Giới thiệu

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng.

Lời đầu tiên, InNhanh474 xin gửi tới quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và thành đạt. Chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

InNhanh474 là đơn vị hoạt động hàng đầu trong lĩnh vực in ấn trên máy In Kỹ thuật số chất lượng cao và máy In Offset với quy trình chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế, thành phẩm sau in và giao hàng tận tay đến khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chất lượng cao với giá bán cạnh tranh.

Bạn đang cần gì?

  • Bạn đang cần thiết kế và in nhanh những ấn phẩm: Name card, Catalogue, Bao thư, Thiệp mời,… cho công việc hoặc chuyến công tác đột xuất.
  • Bạn cần in nhanh với một số lượng lớn nhưng cần đảm bảo thời gian, chất lượng và giá cả hợp lý.
  • Và bạn cũng cần in gia công, gia công thành phẩm nhiều thứ bạn muốn hơn nữa …

Hãy đến ngay với INNHANH474

Những sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi:

Chúng tôi đã xây dựng và đưa vào hoạt động một PrintingShop hiện đại hàng đầu tại TP. HCM với sự đầu tư máy móc của Hãng Konica Minolta. Bằng sự nỗ lực không ngừng, InNhanh474 luôn duy trì và phát triển thương hiệu vì sự hoàn hảo đến từng chi tiết trong từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Với phương châm “Tử tế là sức mạnh” chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự trung thực, tử tế trong phong cách phục vụ và uy tín về thời gian và chất lượng sản phẩm.

Nhanh tay đăng kí thành viên tại InNhanh474.Com và trở thành Khách hàng thân thiết để nhận được những chính sách khuyến mãi ưu đãi về giá khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dang-ky-khach-hang-than-thiet-tai-in-nhanh-474-com

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là Một đối tác – Một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: